728x90 AdSpace

­

Latest News

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Xiaomi Mi 8 Lite có màu mới, RAM 8 GB đạt chứng nhận tại Trung Quốc

Phiên bản giá rẻ của dòng smartphone Xiaomi Mi 8, Mi 8 Lite, sẽ sớm có mặt với một màu sắc mới cùng bộ nhớ RAM có dung lượng đến 8 GB.

Chiếc Mi 8 Lite vừa được Xiaomi ra mắt cách đây một tháng, mang theo màn hình LCD 6,3 inch và chip xử lý Snapdragon 660 Mobile Platform bên trong. Có hai biến thể của sản phẩm, bao gồm một có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Theo cơ quan quản lý TENAA của Trung Quốc cho biết, số model của Mi 8 Lite là M1808D2TT, mặt trước màu đen và mặt sau, trong khi khung máy và các nút bên màu cam. Vành xung quanh máy ảnh trông gần như màu tím và vòng xung quanh máy quét vân tay có thể có màu hồng. Có lẽ quan trọng hơn, các thông số kỹ thuật tiết lộ rằng máy sẽ có một tùy chọn với RAM 8 GB.

Một số thông số kỹ thuật được liệt kê trên TENAA hơi khác so với những gì chúng ta thấy trên phiên bản hiện tại của Mi 8 Lite, bao gồm pin 3.250 mAh so với 3.350 mAh trên thiết bị đã được phát hành. TENAA cho thấy mặt trước của máy là camera 24 MP, trong khi mặt sau là thiết lập máy ảnh kép gồm cảm biến chính 12 MP và cảm biến phụ 5 MP để đo chiều sâu.

Bây giờ phiên bản mới này của Xiaomi Mi 8 Lite đã nhận được chứng nhận từ TENAA, vì vậy sẽ không bất ngờ khi sản phẩm sớm được công bố ra thị trường.

Kiến An

The post Xiaomi Mi 8 Lite có màu mới, RAM 8 GB đạt chứng nhận tại Trung Quốc appeared first on Tạp Chí Công Nghệ.

Ngô Long Ân
Theo Tạp chí công nghệ

no image
  • Title : Xiaomi Mi 8 Lite có màu mới, RAM 8 GB đạt chứng nhận tại Trung Quốc
  • Posted by :
  • Date : tháng 10 21, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. The xiaomi mi 8 lite 128gb global version is the latest smartphone from Xiaomi recently, which is very popular in the market today. It has 6.26 inch display and Triple cameras, 12.0MP + 5.0MP back cameras and 24.0MP front camera. And it is also equipped with Android 8.1 OS and 3300mAh big capacity battery. You can check it out at Gearvita, that is an good online shopping store.

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Xiaomi Mi 8 Lite có màu mới, RAM 8 GB đạt chứng nhận tại Trung Quốc Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top