728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Huawei GPU Turbo giúp ngay cả Nova 2i cũng chơi PUBG mượt mà

Huawei sẽ triển khai bản cập nhật bổ sung tính năng GPU Turbo cho nhiều smartphone hiện tại của hãng, bắt đầu từ tháng 8 cho đến tháng 11.

Chơi game trên thiết bị di động đang bắt đầu được quan tâm sau khi các game di động chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Điều này đã thu hút nhiều công ty tham gia sản xuất smartphone chơi game, bao gồm cả ROG Phone của Asus mới đây.

Trong khi không có phần cứng chơi game riêng nhưng Huawei vừa tung ra một bản cập nhật nhằm thúc đẩy sức mạnh GPU trên smartphone để chơi game trên điện thoại hiện tại của hãng tốt hơn. Được mệnh danh là “GPU Turbo”, tính năng này sẽ đến với dòng sản phẩm 2016-2018 của Huawei.

Thực tế là tính năng GPU Turbo không thực sự ra mắt trực tiếp từ Huawei mà từ thương hiệu phụ Honor của hãng. Nó ra mắt lần đầu tiên trong Honor Play theo định hướng chơi game và Honor 9i hứa hẹn cải thiện hiệu năng đồ họa lên tới 60% trong khi giảm tiêu thụ điện năng tổng thể của SoC lên đến 30%. Điều đó nghe có vẻ phản trực giác nhưng giống như trên PC, lý do là GPU tự nhiên xử lý các tác vụ đồ họa tốt hơn so với CPU. Và trong khi nó mang lại lợi ích cho trò chơi thì hiệu suất GPU được cải thiện cũng có thể mang lại lợi ích cho các ứng dụng khác, đặc biệt là các ứng dụng đồ họa nặng.

Quan trọng hơn, thay vì chỉ đơn giản là cung cấp GPU Turbo cho hai mô hình của Honor, Huawei sẽ cung cấp nó cho nhiều điện thoại mới của Huawei, bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 11. Một danh sách khá dài điện thoại sẽ được cập nhật, bao gồm P20, P20 Pro và P20 Lite gần đây nhất, Mate 10, Mate 10 Pro, Mate 10 Lite, Mate RS, P10 và P10 Plus năm ngoái, thậm chí cả Mate 9 và Mate 9 Pro của năm 2016. Ngoài ra còn có những cái tên khác là Nova 2i, P Smart và Y9 2018.

PUBG Mobile và Mobile Legends: Bang Bang là những game đầu tiên được hưởng lợi từ tính năng mới trong bản cập nhật sắp tới từ Huawei.

Một tin buồn Mỹ là thị trường duy nhất sẽ không có bản cập nhật này, ít nhất theo báo cáo từ Android Authority. Tất cả thị trường còn lại sẽ có thể thưởng thức hiệu suất đồ họa được tăng cường.

Kiến An

The post Huawei GPU Turbo giúp ngay cả Nova 2i cũng chơi PUBG mượt mà appeared first on Tạp Chí Công Nghệ.

Ngô Long Ân
Theo Tạp chí công nghệ

no image
  • Title : Huawei GPU Turbo giúp ngay cả Nova 2i cũng chơi PUBG mượt mà
  • Posted by :
  • Date : tháng 7 16, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Huawei GPU Turbo giúp ngay cả Nova 2i cũng chơi PUBG mượt mà Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top