728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Xiaomi Mi A2 Lite được đặt hàng sớm, giá rẻ hơn dự kiến

Trang web nhà bán lẻ trực tuyến AliExpress đã hiển thị ít nhất 1 trong 2 thành viên smartphone giá rẻ mà hãng điện thoại Xiaomi sắp sửa trình làng.

Danh sách trước đó cho biết chiếc Mi A2 Lite mà Xiaomi sẽ bán ở châu Âu được áp dụng mức giá khoảng 284 USD, tức khoảng 6,57 triệu đồng. Nhưng nếu danh sách AliExpress là chính xác, giá bán của sản phẩm chỉ rơi vào mức 190 USD, khoảng 4,38 triệu đồng.

Mặc dù vậy, cần lưu ý là các sản phẩm được bán qua AliExpress có xu hướng trực tiếp đến thị trường Trung Quốc, điều này cho thấy mức giá chính thức của sản phẩm ở châu Âu có thể cao hơn một chút. Nhưng ngay cả khi mức thuế VAT lên đến 20% như quy định của châu Âu thì giá smartphone cũng ở mức dưới mức 210 USD, rẻ hơn đáng kể so với danh sách trước đó.

Được biết ngoài pin lớn hơn và notch, phiên bản Mi A2 Lite có rất ít k hác biệt so với Mi A1 mà Xiaomi ra mắt năm ngoái. Bên trong điện thoại đi kèm chip Snapdragon 625 (8 lõi) cùng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Đối với người dùng cần phiên bản cao cấp hơn có thể chọn bản RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64GB. Cả hai đều hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Vì là một chiếc smartphone nằm trong chương trình Android One nên Mi A2 Lite sẽ xuất xưởng với nền tảng Android 8.1 Oreo nguyên bản khi phát hành.

Theo kế hoạch, Mi A2 Lite sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/7 cùng Mi A2 thông thường tại sự kiện diễn ra ở Madrid, Tây Ban Nha. Công ty Trung Quốc dự kiến sẽ bắt đầu phát hành sản phẩm của mình vào ngày 8/8 dưới các lựa chọn màu sắc Đen, Xanh Dương và Vàng.

Kiến An

The post Xiaomi Mi A2 Lite được đặt hàng sớm, giá rẻ hơn dự kiến appeared first on Tạp Chí Công Nghệ.

Ngô Long Ân
Theo Tạp chí công nghệ

no image
  • Title : Xiaomi Mi A2 Lite được đặt hàng sớm, giá rẻ hơn dự kiến
  • Posted by :
  • Date : tháng 7 18, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xiaomi Mi A2 Lite được đặt hàng sớm, giá rẻ hơn dự kiến Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top