728x90 AdSpace

­

Latest News

Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Hình ảnh tiết lộ chiếc điện thoại lật hàng đầu sắp ra mắt của Samsung

Phiên bản kế nhiệm của Samsung W2018 vào năm ngoái có tên mã Project Lykan đã xuất hiện với đầy đủ thiết kế mà mọi người có thể nhận thấy.

Samsung đang xem việc ra mắt chiếc điện thoại nắp lật hàng đầu đi kèm chip xử lý mạnh nhất và chạy phiên bản Android mới nhất như là một truyền thống của mình, và chiếc smartphone Samsung W2019 là một sản phẩm như vậy.

Một vài hình ảnh bị rò rỉ và thậm chí cả một video trên tay ngắn gọn về điện thoại đã xuất hiện trong thời gian gần đây, cho thấy thiết lập máy ảnh kép được đồn đại trước đó có mặt ở phía sau điện thoại. Chiếc điện thoại này cũng có một thiết kế hoàn kính trông khá cao cấp với hai màn hình: một ở trên cùng của điện thoại và một ở bên trong của hệ số dạng vỏ sò. Cả hai màn hình này đều là công nghệ AMOLED.

Các chi tiết kỹ thuật khác của điện thoại bao gồm một pin 3.000 mAh và nếu Samsung tiếp tục lựa chọn trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ như các sản phẩm trước đó, điện thoại này sẽ đi kèm chip xử lý tốt nhất của Qualcomm, đó là Snapdragon 845.

Công ty đã phát hành 2 mẫu điện thoại lật gần đây nhất là tháng 11 và tháng 12 của năm ngoái, vì vậy chúng ta sẽ sớm thấy một thông báo chính thức của công ty trong thời gian tới. Đáng buồn là người dùng sẽ không bao giờ nhìn thấy chiếc điện thoại này ngoài thị trường châu Á, thậm chí là chỉ ở Trung Quốc.

Kiến An

The post Hình ảnh tiết lộ chiếc điện thoại lật hàng đầu sắp ra mắt của Samsung appeared first on Tạp Chí Công Nghệ.

Ngô Long Ân
Theo Tạp chí công nghệ

Hình ảnh tiết lộ chiếc điện thoại lật hàng đầu sắp ra mắt của Samsung
  • Title : Hình ảnh tiết lộ chiếc điện thoại lật hàng đầu sắp ra mắt của Samsung
  • Posted by :
  • Date : tháng 10 21, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hình ảnh tiết lộ chiếc điện thoại lật hàng đầu sắp ra mắt của Samsung Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top