728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Vi phạm bằng sáng chế Qualcomm, iPhone bị cấm bán tại Trung Quốc

Báo cáo từ Reuters cho thấy Qualcomm vừa nhận được những phán quyết có lợi trước Apple tại Tòa án Nhân dân Trung cấp Phúc Châu (Trung Quốc).

Phía tòa án đã ban hành một lệnh cấm sơ bộ đối với việc nhập khẩu và bán một số mẫu iPhone của Apple tại Trung quốc sau khi xác định Apple đã vi phạm một cặp bằng sáng chế của Qualcomm liên quan đến phần mềm thay đổi kích thước ảnh và giúp những người có thiết bị màn hình cảm ứng quản lý các ứng dụng của họ. Các mẫu iPhone đối diện với lệnh cấm bao gồm từ iPhone 6s đến iPhone X và được cài đặt sẵn phiên bản iOS cũ hơn.

Mặc dù vậy, Apple cho biết trong tuyên bố của mình rằng các sản phẩm này vẫn được bán ở Trung Quốc nhưng sẽ phải tải phiên bản iOS mới hơn.

Apple và Qualcomm đã lôi kéo nhau vào một số vụ kiện dẫn đến việc Apple ngừng sử dụng Qualcomm làm nhà cung cấp chip modem cho iPhone và chuyển sang Intel. Apple cũng cho rằng nỗ lực của Qualcomm trong việc cấm bán các sản phẩm của Apple là một động thái cho thấy sự tuyệt vọng của công ty sản xuất chip khi mà họ đang bị nhiều cơ quan quản lý trên toàn cầu điều tra.

Trước đó Qualcomm đã đệ trình lên Ủy ban Thương mại Quốc tế Mỹ (ITC) nhằm yêu cầu một lệnh cấm nhập khẩu đối với iPhone tại các bang nước này. Một thẩm phán ITC đã ra phán quyết trong tháng 9 xác nhận Apple vi phạm bằng sáng chế của Qualcomm nhưng cho biết ông sẽ không đưa ra lệnh cấm đối với việc nhập khẩu iPhone.

Kiến An

The post Vi phạm bằng sáng chế Qualcomm, iPhone bị cấm bán tại Trung Quốc appeared first on Tạp Chí Công Nghệ.

Ngô Long Ân
Theo Tạp chí công nghệ

no image
  • Title : Vi phạm bằng sáng chế Qualcomm, iPhone bị cấm bán tại Trung Quốc
  • Posted by :
  • Date : tháng 12 11, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vi phạm bằng sáng chế Qualcomm, iPhone bị cấm bán tại Trung Quốc Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top