728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Honor View 20 có camera trong màn hình ra mắt đối đầu Galaxy A8s

Ngay trong ngày Samsung ra mắt Galaxy A8s với camera selfie đặt trong lỗ màn hình trước, đến phiên Honor cũng tiết lộ điều tương tự bằng View 20.

Hono View 20 là chiếc điện thoại có màn hình gần như chiếm toàn bộ phía trước với lỗ camera cắt ra trong màn hình có đường kính dưới 4,5 mm. Thiết bị được Honor công bố thông qua tài khoản Twitter của mình cùng vài chi tiết khác về smartphone, bao gồm thông số kỹ thuật camera và ngày ra mắt. Trước đó công ty mẹ của Honor là Huawei cũng đã gợi ý về chiếc điện thoại vào cuối tháng trước.

Không chỉ có camera selfie ẩn trong màn hình, Honor còn tự hào với việc nó trở thành smartphone đầu tiên trang bị camera 48 MP ở mặt sau, nơi nó sử dụng cảm biến IMX586 của Sony. Máy ảnh này còn được trang bị tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) – điều không quá ngạc nhiên vì điện thoại được trang bị chip Kirin 980 cao cấp với bộ xử lý nơ-ron thần kinh kép của Huawei.

Ngoài ra, Honor cũng đã công bố ra mắt Link Turbo, được thiết kế để tự động chuyển đổi giữa mạng Wi-Fi hoặc 4G bằng cách phân tích các điều kiện mạng và mô hình sử dụng. Công nghệ này cũng được cho là có khả năng áp dụng đồng thời cả hai mạng để tăng tốc độ tải xuống.

Honor View 20 sẽ chính thức được giới thiệu tới công chúng tại Paris vào ngày 22/1 năm sau. Chi tiết về thời điểm phát hành và giá bán sản phẩm cũng dự kiến được công bố trước đó.

Kiến An

The post Honor View 20 có camera trong màn hình ra mắt đối đầu Galaxy A8s appeared first on Tạp Chí Công Nghệ.

Ngô Long Ân
Theo Tạp chí công nghệ

no image
  • Title : Honor View 20 có camera trong màn hình ra mắt đối đầu Galaxy A8s
  • Posted by :
  • Date : tháng 12 11, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Honor View 20 có camera trong màn hình ra mắt đối đầu Galaxy A8s Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top