728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

DxOMark đánh giá iPhone XR là smartphone camera đơn tốt nhất

Mặc dù iPhone XR không tự hào về camera kép như iPhone XS và XS Max nhưng chất lượng camera trên XR chắc chắn không có gì để chế giễu.

Bản báo cáo mới nhất từ DxOMark cho thấy rằng chất lượng camera trên iPhone XR mới của Apple là tốt nhất trong nhóm smartphone camera đơn. Hơn nữa, DxOMark lưu ý rằng iPhone XR đã ghi được số điểm tổng thể cao nhất mà họ từng trao cho thiết bị camera đơn, chỉ nhình hơn một chút so với Google Pixel 2 đáng gờm.

Cụ thể, DxOMark nhận thấy rằng iPhone XR bắt kịp iPhone XS khi nói đến các số liệu như độ phơi sáng, màu sắc, chi tiết và độ nhiễu. Không có gì ngạc nhiên khi iPhone XR mất điểm khi nói đến các tính năng như hiệu ứng bokeh.

Màu sắc cũng sống động và dễ chịu trong hầu hết các điều kiện thử nghiệm; và mặc dù iPhone XR có xu hướng nghiêng về cân bằng trắng hơi mát trong các bức ảnh ngoài trời nhưng với tông màu ấm hơn được thực hiện trong nhà, chắc chắn nó sẽ tránh được mọi sắc thái khó chịu.

Tự động lấy nét tuyệt vời, với thời gian phản hồi nhanh đảm bảo rằng bạn có thể chụp ảnh gần như ngay lập tức. Hơn nữa, không có vấn đề nào về ổn định tiêu cự, vì vậy ảnh luôn được lấy nét. Khi chụp ảnh thiếu sáng, camera iPhone XR có thể chụp ở môi trường ánh sáng yếu tạm ổn. Nếu so sánh với Pixel 2 ở điều kiện thiếu sáng, sản phẩm của Google tự hào với màu sắc rực rữ hơn.

Dĩ nhiên khi người dùng chấp nhận chọn một điện thoại có giá phải chăng, họ sẽ phải chấp nhận một số thiếu sót về khả năng chụp ảnh nhưng nhìn chung iPhone XR thực sự là sản phẩm đáng xem. Tuy nhiên cần nhớ rằng Pixel 3 chưa “vào cuộc”, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu như sản phẩm Apple bị đánh bại bởi thiết bị này một khi DxOMark thực hiện màn đánh giá của mình.

Kiến An

The post DxOMark đánh giá iPhone XR là smartphone camera đơn tốt nhất appeared first on Tạp Chí Công Nghệ.

Ngô Long Ân
Theo Tạp chí công nghệ

no image
  • Title : DxOMark đánh giá iPhone XR là smartphone camera đơn tốt nhất
  • Posted by :
  • Date : tháng 12 10, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: DxOMark đánh giá iPhone XR là smartphone camera đơn tốt nhất Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top