728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Apple bắt đầu bán bộ sạc nhanh USB-C 18W cho iPhone XS, XS Max và XR

Cuối cùng thì người dùng đã có thể mua bộ sạc nhanh USB-C 18W dành cho iPhone 2018 thay vì phải phụ thuộc vào bộ sạc 5W mặc định.

Với mức giá 29 USD, bộ sạc USB-C 18W của Apple sẽ là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho thiết bị của bạn. Nó rẻ hơn bộ sạc USB-C 30W đi kèm với MacBook và có tính di động cao hơn. Nhược điểm là bạn phải trả thêm tiền để sạc nhanh không dây do phụ kiện iPhone 2018 không có sẵn để tận dụng nó.

Nguyên nhân xuất phát từ việc bạn phải mua cáp USB-C to Lightning với giá 19 USD hoặc 35 USD cho cáp 1m hoặc 2m tương ứng. Cáp USB-A to Lightning đi kèm với iPhone mới không tương thích với bộ sạc USB-C 18W của Apple.

Nếu bạn đã mất bộ sạc iPad hoặc cần thêm bộ sạc nhanh cho nhà và văn phòng, về cơ bản bạn có thể nhận thêm bộ sạc trực tiếp từ Apple thay vì nhà cung cấp phụ kiện bên thứ ba. Tất nhiên, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ nếu muốn mua bộ sạc của bên thứ ba.

Bộ sạc mới không phải là sản phẩm mới duy nhất được thêm vào phần phụ kiện trên cửa hàng trực tuyến của Apple. Hồi đầu tuần này, Apple đã bắt đầu bán vỏ bảo vệ iPhone XR trong suốt riêng, điều mà công ty đã trì hoãn một khoảng thời gian dài.

Kiến An

The post Apple bắt đầu bán bộ sạc nhanh USB-C 18W cho iPhone XS, XS Max và XR appeared first on Tạp Chí Công Nghệ.

Ngô Long Ân
Theo Tạp chí công nghệ

no image
  • Title : Apple bắt đầu bán bộ sạc nhanh USB-C 18W cho iPhone XS, XS Max và XR
  • Posted by :
  • Date : tháng 12 10, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Apple bắt đầu bán bộ sạc nhanh USB-C 18W cho iPhone XS, XS Max và XR Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top