728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Phiên bản xe Scrambler 1100 mạnh mẽ nhất của Ducati


Được trang bị động cơ L-Twin dung tích 1.079 cc mạnh mẽ. Ducati Scrambler 1100  bao gồm các phiên bản bao gồm: Tiêu chuẩn, Special và Sport.

Tiếp nối sự thành công của hàng loạt các mẫu xe đi trước như Scrambler tiêu chuẩn, Scrambler Sixty2, Scrambler Desert Sled, Scrambler Cafe Racer. Ducati gần đây đã cho ra phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Scrambler đó là Scramblr 1100.


Giữa bản Scrambler tiêu chuẩn, Special và Sport có nhiều điểm khác biệt. Cụ thể là về màu sơn và trang bị đi kèm với xe.




Bản Special có màu xảm với giảm xóc sau Ohlins, ghi-đông được làm lại cùng với yên xe được bọc lớp da màu nâu.


Bản Sport mang màu đen với điểm nhấn là các đường kẻ màu vàng. Cũng giống như bản Special, nó cũng có giảm xóc sau của Ohlins. 

Scrambler đã thỏa mãn được các tín đồ xe cổ điển với hai đặc trưng cơ bản về động cơ bên trong và ngoại hình bên ngoài.

Điểm ấn tượng nhất phải kể đến thiết kế đèn pha led hình chữ "X" đầy ấn tượng. Mang đến nét đặc trưng riêng có cho xe.


Bình xăng của xe cũng được trang bị lớn hơn so với các phiên bản trước. Bình xăng có dung tích lên đến 15.1 lít. Lớn hơn bản 800cc và Sixty2 lần lượt là 800cc và 400cc.

Ghi đông xe cũng được thiết kế thể thao hơn so với các phiên bản trước.

Đi kèm là bộ đồng hộ kiểu mới. Hiển thị tốc độ, cấp số, chống nghiêng với đồng hồ hình oval nhỏ. Vòng tua, hành trình xăng hay chế độ lại với bảng đồng hồ tròn.

Xe Scrambler được trang bị phanh đĩa kép. Đường kính phanh là 330 mm ở phía trước và phanh đĩa trơn 245 mm ở phía sau. Hệ thống ABS chống bó cứng được trang bị ở cả 2 bánh.



Phuộc hành trình ngược màu vàng được trang bị ở phía trước vô cùng bắt mắt.

Phần quan trọng nhất của xe chính là khối động cơ L - twin. Được làm mát bằng không khí với dung tích 1079 cc. Khối động cơ mang lại công suất tối đa đạt đến 86 mã lực với vòng tua 7500 vòng một phút. Mô-men xoắn cực đại 88 Nm với vòng tua 4750 vòng trên phút. Đi kèm với nó là hộp số 6 cấp.

Xe được trang bị 3 chế độ lái: Active, Journey và City. Chế độ Active cho bạn tung hết sức mạnh 86 mã lực của xe với tay ga nhạy nhất. Chế độ Journey vẫn giữ 86 mã lực nhưng tay ga có phần êm ái, mượt mã hơn. Cuối cùng là chế độ City với công suất giảm còn 75 mã lực.
Ngô Long Ân

Phiên bản xe Scrambler 1100 mạnh mẽ nhất của Ducati
  • Title : Phiên bản xe Scrambler 1100 mạnh mẽ nhất của Ducati
  • Posted by :
  • Date : tháng 4 19, 2019
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Phiên bản xe Scrambler 1100 mạnh mẽ nhất của Ducati Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top