728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Apple sắp cho ra mắt dịch vụ đọc báo Apple News


ngolongan, apple news

Sau khi mua lại Texture vào tháng trước, Apple đã có kế hoạch tung ra dịch vụ Apple News. 

Đây là một dịch vụ thuê bao trả phí dự kiến sẽ được thực hiện vào năm sau. Dịch vụ này sẽ phân chia doanh thu thành 2 mảng.

Một mảng doanh thu cho nhà xuất bản tin tức và một cho Apple. Tuy nhiên, tỷ lệ phân chia vẫn chưa được xác định cụ thể.

Việc Apple mua lại Texture đã làm cho 20 nhân viên của hãng này mất việc. Số nhân viên còn lại cũng như công nghệ của Texture được chuyển đến Apple News.

Apple News cung cấp dịch vụ giúp khách hàng của họ có thể đọc 20 tạp chí với mức phí 9.99 USD mỗi tháng.
ngolongan, apple news

Để có thể đọc thêm các tạp chí khác, khách hàng phải bỏ ra mức phí là 14.99 USD mỗi tháng.


Texture thuộc sở hữu của Condé Nast, Hearst, Meredith, KKR và Rogers Media.Bằng việc mua lại Texture, Apple thể hiện mong muốn phát triển mô hình cho thuê tạp chí với Apple News. Cùng với đó, việc mua lại này còn giúp Apple giảm thiểu rủi ro về việc để lộ thông tin.

Những thông tin rò rỉ về sản phẩm của Apple sẽ bị giảm thiểu thậm chí loại bỏ. Nó còn mang lại quyền kiểm soát các phóng viên tin tức. Một vụ việc điển hình trong quá khứ là cảnh sát đã gõ cửa một phóng viên khi anh này thu thấp được một mẫu Iphone thất lạc.

Không phải tất cả các nhà xuất bản đều có hứng thú với dịch vụ này của Apple. Tuy nhiên dịch vụ mới này của Apple hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của các nhà xuất bản. Đây sẽ là một nền tảng để họ kiếm thêm thu nhập. Sự thu hút này một phần là do Apple vốn dĩ đã là một công ty có tên tuổi. Cùng với đó, các công ty xuất bản sẽ thu hút được hàng triệu thuê bao nếu hợp tác cùng với Apple News.
Apple sắp cho ra mắt dịch vụ đọc báo Apple News
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Apple sắp cho ra mắt dịch vụ đọc báo Apple News Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top