728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Render Xperia XZ4 Compact xuất hiện ảnh và video nhờ CAD rò rỉ

Trong khi mọi con mắt đang hướng về Xperia XZ4 sắp ra mắt của Sony thì hình ảnh render phiên bản thu gọn của nó bất ngờ xuất hiện cùng video.

Cách đây một vài ngày, một danh sách thông số được đưa ra liên quan đến Xperia XZ4 khiến nhiều người hào hứng chờ đợi, tuy nhiên các dữ liệu liên quan đến Xperia XZ4 Compact có thể khiến nhiều người cảm thấy thích thú, đặc biệt khi so sánh với các sản phẩm Compact mà Sony đã từng ra mắt.

Những hình ảnh đăng tải đều dựa trên bản CAD và đã được chứng minh về độ chính xác trong quá khứ. Ngoài ra còn có video giới thiệu các góc của điện thoại nhằm mang đến cho người dùng một cái nhìn tốt hơn về những điều sẽ đến với sản phẩm này.

Hình ảnh cho thấy điện thoại vẫn giữ dáng vẻ gọn gàng như nhiều phiên bản Compact trước đây, với các viền trên cùng và dưới cùng của màn hình dường như to bằng chiếc Xperia XZ2 Compact.

Thiết bị mới này vẫn chỉ đi kèm camera đơn ở mặt sau, trong khi mặt trước là camera đáp ứng nhu cầu chụp ảnh selfie. Loa kép phía trước cũng được trang bị, trong khi jack cắm 3.5 mm đặt ở trên cùng – một điều rất hấp dẫn trong bối cảnh nhiều smartphone đang dần bỏ chuẩn kết nối này.

Báo cáo cho biết Xperia XZ4 Compact sẽ có màn hình 5 inch và kích thước tổng thể 139,9 x 66,5 x 9,3 mm. Điều đó có nghĩa là nó cao hơn và rộng hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Nhiều chi tiết khác về thiết bị vẫn chưa được xác nhận nhưng gần như chắc chắn điện thoại sẽ không chứa cảm biến vân tay đặt ở mặt phía sau. Có vẻ Sony tiếp tục sử dụng máy quét vân tay gắn bên thân máy sau một thời gian thử nghiệm đặt máy quét vân tay ở mặt sau điện thoại nhưng không mang lại thành công.

Kiến An

The post Render Xperia XZ4 Compact xuất hiện ảnh và video nhờ CAD rò rỉ appeared first on Tạp Chí Công Nghệ.

Ngô Long Ân
Theo Tạp chí công nghệ

Render Xperia XZ4 Compact xuất hiện ảnh và video nhờ CAD rò rỉ
  • Title : Render Xperia XZ4 Compact xuất hiện ảnh và video nhờ CAD rò rỉ
  • Posted by :
  • Date : tháng 12 07, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Render Xperia XZ4 Compact xuất hiện ảnh và video nhờ CAD rò rỉ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top