728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Microsoft đặt mục tiêu mang Game Pass đến “mỗi thiết bị”

Microsoft đặt mục tiêu mang Game Pass đến “mỗi thiết bị”

Phil Spencer của Microsoft có một số kế hoạch tuyệt vời cho Xbox Game Pass. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho các thiết bị di động thông qua Project xCloud, Spencer còn cho biết anh muốn xem phiên bản dịch vụ “từng thiết bị”. Một suy nghĩ ngay lập tức của tôi đó là phát trực tiếp tới các trò chơi Xbox One cho Nintendo Switch.

Điều này đã được tiết lộ bởi một báo cáo GameSpot mới từ hội nghị của Barclay ở San Franciso. “Khi bạn đang nghĩ đến việc tiếp cận khách hàng với nội dung này, nơi thiết bị máy tính duy nhất của họ có thể là điện thoại Android”, Spencer giải thích, “bạn đang nghĩ,” Mọi cách mọi người trả tiền cho nội dung ngày nay là gì? “Vì vậy, chúng tôi đã xây dựng Thẻ trò chơi Xbox.

Nó bắt đầu trên bàn điều khiển, nó đi kèm với PC và cuối cùng nó sẽ đến với mọi thiết bị. Chúng tôi sử dụng chúng với các khách hàng Xbox để bắt đầu sự phát triển của Xbox Game Pass.

Điều này thực sự có thể đi theo bất kỳ hướng nào. Tôi gần như chắc chắn Spencer không đề cập đến bàn giao tiếp đối thủ, nhưng sự lựa chọn của ông về những từ ngữ là tò mò. Với thương hiệu Xbox quan trọng hơn phần cứng vật lý, nó có thể là khôn ngoan cho Microsoft để bước ra khỏi giao diện điều khiển và tập trung vào việc tạo ra trò chơi thay thế. Đồng thời, gần đây Microsoft đã tiếp tục mua các nhà phát triển đẹp trai, vì vậy sẽ thật ngu ngốc khi chuyển tài năng đó thành các giải pháp đa nền tảng sau khi mua chúng.

 

The post Microsoft đặt mục tiêu mang Game Pass đến “mỗi thiết bị” appeared first on ITCaFe - Tạp chí Công nghệ.

Ngô Long Ân
Theo ITcaffe

no image
  • Title : Microsoft đặt mục tiêu mang Game Pass đến “mỗi thiết bị”
  • Posted by :
  • Date : tháng 12 06, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Microsoft đặt mục tiêu mang Game Pass đến “mỗi thiết bị” Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top