728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Galaxy S10 sẽ có công nghệ nhận diện khuôn mặt ấn tượng hơn Apple?

Mặc dù chỉ có cảm biến đặt trong lỗ trên màn hình kiểu Infinity-O nhưng Galaxy S10 được cho là sẽ đi kèm công nghệ nhận dạng khuôn mặt ấn tượng.

Trước đó một báo cáo cho biết Samsung sẽ không mang lại máy quét mống mắt cho dòng Galaxy S10, tuy nhiên có vẻ công ty vẫn đảm bảo tính năng nhận diện khuôn mặt đến với thiết bị của mình bất chấp rằng nó chỉ có camera đơn ở phía trước.

Điều này được ghi nhận bởi blog công nghệ Hà Lan LetsGoDigital sau khi phát hiện ra đơn đăng ký nhãn hiệu mới của Samsung với các thuật ngữ khác nhau có chữ Vision, bao gồm Private Vision, Detect Vision và Dynamic Vision. Sẽ không bất ngờ nếu như Samsung sử dụng từ này để mô tả tính năng nhận dạng khuôn mặt cho các smartphone sắp tới của hãng như Galaxy S10.

Trang blog này được biết đến là công ty đã phát hiện ra một số thuật ngữ tiếp thị liên quan đến màn hình Infinity mới mà công ty Hàn Quốc sau đó giới thiệu tại SDC 18.

Các nhãn hiệu mới đã được đăng trên trang web sở hữu trí tuệ Hàn Quốc vào đầu tuần này, chỉ vài ngày sau khi Samsung áp dụng chúng. Tài liệu cho thấy các nhãn hiệu Vision này đề cập đến các cảm biến có thể nhận ra chuyển động và có thể được sử dụng cho mục đích nhận dạng khuôn mặt.

Blog này cũng lưu ý rằng cảm biến Dynamic Vision của Samsung không phải là mới. Nó đã xuất hiện vài năm trước, đó là một cảm biến có thể quay video với tốc độ 2.000 khung hình/giây (fps), là thứ có thể được sử dụng để tăng tính bảo mật của nhận dạng khuôn mặt trên điện thoại.

Vẫn chưa có bằng chứng cho thấy tên Vision nào sẽ được đưa vào Galaxy S10 trong năm nay nhưng việc ứng dụng bằng sáng chế xuất hiện cho thấy Samsung có thể sớm triển khai cảm biến này.

Kiến An

The post Galaxy S10 sẽ có công nghệ nhận diện khuôn mặt ấn tượng hơn Apple? appeared first on Tạp Chí Công Nghệ.

Ngô Long Ân
Theo Tạp chí công nghệ

no image
  • Title : Galaxy S10 sẽ có công nghệ nhận diện khuôn mặt ấn tượng hơn Apple?
  • Posted by :
  • Date : tháng 12 12, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Galaxy S10 sẽ có công nghệ nhận diện khuôn mặt ấn tượng hơn Apple? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top