728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Sự kiện ra mắt Nokia X5 sẽ diễn ra vào ngày 18/7

Nokia X5, có khả năng được phát hành trên toàn cầu dưới tên gọi Nokia 5.1 Plus, dự kiến ​​sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào ngày 18/7.

Tài khoản Weibo chính thức của Nokia vừa phát hành một đoạn video giới thiệu sự kiện ra mắt Nokia X, được tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 18/7. Mặc dù chiếc smartphone này đã được công bố tuần trước nhưng HMD Global đã quyết định hủy bỏ sự kiện ra mắt mà không cần lên lịch lại.

Tuy nhiên, một báo cáo mới tuyên bố HMD Global dự định sẽ chính thức ra mắt Nokia X5 vào ngày mai (18/7). Phía HMD chưa xác nhận thông tin nhưng tài khoản Weibo của Nokia đã tiết lộ thời gian này. Giá bán của Nokia X5 tại Trung Quốc tương đương mức 120 USD, nhưng chiếc smartphone này có thể được bán với giá cao hơn một chút so với các quốc gia khác.

Vì Nokia X5 là phiên bản rẻ hơn của Nokia X6 nên sản phẩm có nhiều thông số phần cứng thấp hơn. Điện thoại được cho là đi kèm bộ xử lý MediaTek Helio P60, cùng với bộ nhớ RAM 3 GB, 4 GB hoặc 6 GB, kết hợp bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Phía sau máy tích hợp camera kép, trong khi phía trước là camera 8 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie.

Giống như hầu hết smartphone Nokia của HMD Global, Nokia X5 sẽ cung cấp một trải nghiệm Android thuần túy, mặc dù phiên bản Trung Quốc có thể đi kèm với giao diện người dùng tùy chỉnh vì nhiều dịch vụ của Google không khả dụng ở Trung Quốc.

Kiến An

The post Sự kiện ra mắt Nokia X5 sẽ diễn ra vào ngày 18/7 appeared first on Tạp Chí Công Nghệ.

Ngô Long Ân
Theo Tạp chí công nghệ

no image
  • Title : Sự kiện ra mắt Nokia X5 sẽ diễn ra vào ngày 18/7
  • Posted by :
  • Date : tháng 7 16, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sự kiện ra mắt Nokia X5 sẽ diễn ra vào ngày 18/7 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top