728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Trường Giang: ‘Nam Em mà đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn’

Trong buổi trò chuyện với Zing.vn, Trường Giang đã nói rõ suy nghĩ của mình về những ồn ào thời gian qua. Trường Giang chia sẻ: ‘Cho biết cho đến ngày hôm nay tôi không dám chờ Nhã Phương tha thứ vì Trường Giang chưa tha thứ được cho bản thân. Tôi sống trong dằn […]

The post Trường Giang: ‘Nam Em mà đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn’ appeared first on Tin tuc 24H.


Ngô Long Ân
Theo Tintuc24h.info

Trường Giang: ‘Nam Em mà đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn’
  • Title : Trường Giang: ‘Nam Em mà đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn’
  • Posted by :
  • Date : tháng 4 20, 2018
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trường Giang: ‘Nam Em mà đụng tới Nhã Phương, tôi không để cô ấy yên ổn’ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top