728x90 AdSpace

­

Latest News

Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2019

Giá đồng tăng nhẹ

Ngô Long Ân - Trong phiên thứ 3 ngày 26 tháng 5, giá đồng đã tăng cao hơn.



Nguyên nhân được lý giải là do USD yếu hơn hỗ trợ cho vay. Tuy nhiên, các chuyên gia đưa ra nhận định rằng điều này sẽ sớm chấm dứt khi nhu cầu sản xuất của Trung Quốc giảm trước mùa hè này.


Tại Sở giao dịch London, giá đồng sau khi tăng 1.1% ở phiên trước đó lại tiếp tục tăng thêm 0.1% lên mức 4659 USD một tấn. Việc tăng này đẩy giá đồng lên gần mức sàn ngắn hạn kể từ mức thấp nhất vào tháng 2 với giá 4540 USD một tấn.


Tại sàn giao dịch Thượng Hải, giá đồng tăng 0.7% lên mức 35760 NDT một tấn tương đương 5411 USD một tấn.


Cùng với đó, việc đồng yên tăng giá gây thiệt hại đáng kể cho các nhà xuất khẩu oto và thiết bị điện tử của Nhật Bản. Theo Reuters, giá trị niềm tin của các nhà sản xuất Nhật Bản đã giảm xuống mức thấp nhất trong 3 năm và phục hồi khiêm tốn trong 3 tháng tiếp theo.
Ngược lại với Nhật Bản, giá trị niềm tin của các doanh nghiệp Đức được cải thiện hơn so với dự báo trước đó. Điều này mở ra nhiều cơ hội phát triển tại thị trường tiềm năng này.


Sau khi tranh cãi về đạo luật về giấy phép khai thác khoáng sản được cấp độc quyền bởi chính phủ Colombia. Ngày 25 tháng 5, đạo luật này đã được tòa án hiến pháp nước này hủy bỏ. Đạo luật trên nếu được thông qua sẽ mở đường cho việc hạn chế khai thác khoáng sản trong khu vực.

Cùng ngày 25/5, giá dầu tăng 2.5% sau khi Mỹ thông báo giảm dự trữ dầu thô.


Ngô Long Ân
Giá đồng tăng nhẹ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giá đồng tăng nhẹ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top